VPLS Help Desk
VPLS Help Desk เป็นบริการ Managed IT Support ที่ช่วยให้ท่านสามารถมอบหมายงานสนับสนุนด้านไอทีประจำวันให้กับทีมผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมของเรา
ทำไม?
ควรมอบหมายงาน IT support ให้ผู้เชี่ยวชาญ
ธุรกิจจำนวนมากเลือกที่จะมอบหมายงานสนับสนุนด้านไอที (IT Support) ให้กับผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ แทนที่จะจัดให้มีทีม IT ภายในองค์กร บางครั้งการตัดสินใจนี้เกิดจากเหตุผลด้านค่าใช้จ่าย ความไม่สะดวกหรือปัญหากับทีม IT ปัจจุบัน หรือเพียงเพราะเป็นสิ่งที่ช่วยลดภาระความกังวลอื่น ๆ ประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
การตรวจสอบเชิงรุก vS การตอบสนองเมื่อเกิดปัญหา
การตรวจสอบเครือข่าย (Network Monitoring) เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาระบบที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ และเพื่อให้มั่นใจว่าระบบเหล่านี้พร้อมสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทอยู่เสมอ การตรวจสอบเชิงรุกช่วยระบุปัญหาก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง ลดเวลาและค่าใช้จ่ายจากการหยุดทำงานและการซ่อมแซม การตรวจสอบเชิงรุกของเราให้ประโยชน์มากกว่าการตอบสนองแบบ Reactive ซึ่งหลายบริษัทต้องใช้เนื่องจากทรัพยากรที่จำกัด เพราะเมื่อเกิดปัญหาแล้ว มักทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพื่อแก้ไข ดังนั้นการตรวจสอบเชิงรุกจึงมีเหตุผลทางธุรกิจที่ดีกว่า เราช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ด้วยการทำกิจกรรมบำรุงรักษาเชิงป้องกันเป็นประจำ เพื่อลดจำนวนเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น
ควบคุมค่าใช้จ่าย: ค่าบริการแบบ Flat Rate, ค่าใช้จ่ายต่อพนักงานที่คาดการณ์ได้
บริการ Managed IT ของเรามีอัตราค่าบริการที่สามารถวางงบประมาณรายเดือนได้ และคุณมั่นใจได้เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายด้าน IT ในเดือนนั้นๆ รวมถึงเดือนต่อๆ ไปตลอดระยะเวลาของสัญญา ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบริษัทในการควบคุมค่าใช้จ่าย ไม่ให้เกิดความผันผวนในการวางงบประมาณ ทั้งนี้ การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device Management), การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์, ความต้องการด้านความปลอดภัย และบริการ VoIP สามารถรวมอยู่ภายใต้แพ็กเกจเดียวและให้บริการได้อย่างน่าเชื่อถือในอัตรา Flat Rate
ควบคุมค่าใช้จ่าย: ค่าบริการแบบ Flat Rate, ค่าใช้จ่ายต่อพนักงานที่คาดการณ์ได้
บริการ Managed IT ของเรามีอัตราค่าบริการที่สามารถวางงบประมาณรายเดือนได้ และคุณมั่นใจได้เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายด้าน IT ในเดือนนั้นๆ รวมถึงเดือนต่อๆ ไปตลอดระยะเวลาของสัญญา ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบริษัทในการควบคุมค่าใช้จ่าย ไม่ให้เกิดความผันผวนในการวางงบประมาณ ทั้งนี้ การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device Management), การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์, ความต้องการด้านความปลอดภัย และบริการ VoIP สามารถรวมอยู่ภายใต้แพ็กเกจเดียวและให้บริการได้อย่างน่าเชื่อถือในอัตรา Flat Rate
Virtual CIO / การวางแผนเส้นทางเทคโนโลยี (Technology Roadmap)
เรามีความเชี่ยวชาญในการทำหน้าที่เป็น Virtual CIO สำหรับบริษัทของท่าน โดยร่วมมือกับทีม IT ภายในองค์กรตามความเหมาะสม และเข้าร่วมการหารือที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต ในฐานะ Virtual CIO เราสามารถช่วยกำหนดเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ด้าน IT วางแผนงบประมาณ วิเคราะห์และปรับปรุงแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่มีอยู่ รวมถึงจัดทำ Technology Roadmap ที่ช่วยให้บริษัทของท่านใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ หากบริษัทของท่านไม่มีทีม IT เลย เราสามารถเข้ามาเติมเต็มส่วนนี้ ให้บริการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมเตรียมธุรกิจของท่านสำหรับการเติบโตและความสามารถในการขยายตัวในอนาคต

