VPLS ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสนับสนุนการปรับแต่งให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิค ทั้งในสถานที่หรือการตรวจสอบเครือข่ายระยะไกล ทีมงานที่มีประสบการณ์ทางด้านเทคนิคของเรา คอยอยู่ช่วยเหลือคุณตลอดเวลา VPLS มีบริการในการตรวจสอบเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบ จาก 4 สาขาทั่วโลก VPLS Technical Assistance Centers (vTACs) ตั้งอยู่ที่ Los Angeles, Orange, Sacramento CA และ กรุงเทพฯ ประเทศไทย VPLS จะคอยช่วยเหลือตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาระบบและเครือข่ายของคุณตลอด 24 ชั่วโมง โดยทีมงานมืออาชีพ

เรามีทีมงานมืออาชีพเฉพาะด้านโดยตรง รวมทั้งได้การรับรองจาก:

  • Cisco Certified Internetwork Experts, Professionals and Associates CCIE / CCNP / CCNA
  • Brocade Certified Network Professionals and Associates (BCNP / BCNA)
  • VMware Certified Professionals (VCP4 / VCP5)
  • Microsoft Certified Professionals and Systems Engineers (MCP / MCSE)
  • RedHat Linux Certified Systems Administrators and Engineers (RHCSA / RHCE)

ทุกบริษัทต้องการให้ระบบสามารถทำงานได้ 99.999% จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณปราศจากมืออาชีพคอยช่วยเหลือคุณ?

  • 6.05 วินาทีของการหยุดทำงานต่อสัปดาห์
  • 25.9 วินาทีของการหยุดทำงานต่อเดือน
  • 5.26 นาทีของการหยุดทำงานต่อปี
uptime

อะไรคือความเสี่ยงที่คุณสามารถยอมรับได้?

ประสิทธิภาพการทำงาน % การหยุดทำงานต่อปี การหยุดทำงานต่อเดือน* การหยุดทำงานต่อสัปดาห์
90% 36.5 วัน 72 ชั่วโมง 16.8 ชั่วโมง
95% 18.25 วัน 36 ชั่วโมง 8.4 ชั่วโมง
97% 10.96 วัน 21.6 ชั่วโมง 5.04 ชั่วโมง
98% 7.30 วัน 14.4 ชั่วโมง 3.36 ชั่วโมง
99% 3.65 วัน 7.20 ชั่วโมง 1.68 ชั่วโมง
99.5% 1.83 วัน 3.60 ชั่วโมง 50.4 นาที
99.8% 17.52 ชั่วโมง 86.23 นาที 20.16 นาที
99.9% 8.76 ชั่วโมง 43.2 นาที 10.1 นาที
99.95% 4.38 ชั่วโมง 21.56 นาที 5.04 นาที
99.99% 52.56 นาที 4.32 นาที 1.01 นาที
99.999% 5.26 นาที 25.9 วินาที 6.05 วินาที
99.9999% 31.5 วินาที 2.59 วินาที 0.605 วินาที

แหล่งข้อมูล: High Availability Article

กรุณาติดต่อเราให้ VPLS ช่วยจัดการและตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของคุณ

สอบถามบริการด้านจัดการของเรา

2 + 2 = ?